วันพุธที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Find To Gemini


     นาทีนี้หากยังมีคนไม่รู้จักแบรนด์ OPPO คงต้องบอกว่าเชยมาก นอกจากจะเป็นเจ้าตลาดด้านเครื่องเสียงของบ้านเกิดตัวเองอย่างจีนแล้ว ยังข้ามมาทำตลาดมือถือ และมาขายในบ้านเราอีก


     OPPO ส่งมือถือมาวางขายแล้วหลายรุ่น ล่าสุดก็พามือถือในฐานะสามาร์ทโฟสุดเท่อย่าง Find 3 และน้องเล็ก 2 ซิมคุณภาพคับเครื่องมาลงตลาด สร้างความฮือฮาให้หลายค่ายได้หนาวๆ ร้อนๆก็เป็นแถว เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมากับงาน Thailand International Mobile Show 2012 ก็ยังเปิดตัวสองรุ่นล่าสุด โดยขอเรียกน้ำย่อยสำหรับผู้ที่สนใจด้วยการสั่งจองเครื่องอย่าง OPPO Finder สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ที่ชูจุดขายว่าบางที่สุดในโลก ด้วยขนาดเพียง 6.65 มม. และ OPPO Find Gemini แอนดรอย์ 2 ซิมที่ขอเพิ่มสเปคจากตัว Find My Guitar ให้ดูเหมาะกับวัยโตมากยิ่งขึ้น

     Find Gemini มาพร้อมแอนดรอยด์ 2.3(อัพเกรด 4.0)  หน้าจอ IPS 4" (800x480 pixel) CPU Single-Core 1 GHz กล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล เชื่อมต่อด้วย Bluetooth, 3G(รองรับทุกค่าย), WiFi(WifiHotspot), microUSB แบตเตอรี่ขนาด 1,710 mAh รองรับการใช้งานได้มากขึ้นด้วย 2 ซิม จะใช้งานด้วยเบอร์หนึ่ง และเชื่อมต่อเน็ทจากอีกเบอร์ก็สามารถ 
    
      ถือเป็นอีกรุ่นที่น่าสนใจไม่น้อย และยิ่งราคาเปิดตัวไม่ถึง 9,000 บาทยิ่งทำให้เจ้า OPPO Find Gemini เครื่องนี้เป็นที่ดึงดูดได้ไม่ยากเลย คาดว่าน่าจะขายเต็มสตรีมเร็วๆนี้ หากใครสนใจมือถือ 2 ซิมสมาร์ทโฟน เตรียมตัวเสียตังค์ได้เลย
OPPO FIND GEMINI



1 ความคิดเห็น: