วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Huawei Honor

     เริ่มมีเข้ามาเรื่อยๆสำหรับแบรนด์จากแดนมังกร ที่ก่อนหน้านี้มีทั้ง OPPO ,LTE ,LENOVO ที่เข้าทำตลาดอย่างต่อเนื่อง (ไม่นับแบรนด์พี่ใหญ่อย่าง HTC) และอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้เห็นหน้าค่าตากันบ้างแล้ว อย่าง Huawei น้องใหม่้ที่ขอเกิดในไทยแลนด์บ้าง

     Huawei ส่งตัวเลือกมาให้ชาวไทยได้ยลโฉมกันบ้างแล้ว 4-5 รุ่น แต่รุ่นที่ราคากลางๆ สเปคแรงๆก็คงต้องพูดถึง Huawei Honor (U8860) ที่พกราคาค่าตัวมาไม่ถึงหมื่น แต่สเปคเป็นไงบ้างไปดูกัน...

          Huawei Honor มาพร้อมแอนดรอยด์ 4.0.3 (Ice-cream Sandwich) CPU 1.4 GHz มาพร้อมหน้าจอ 4" (480x854 pixel) RAM 512MB หน่วยความจำภายใน 3GB เพิ่มเติมภายนอก 32GB กล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความละเอียด VGA  รองรับการเชื่อมต่อส่งถ่ายข้อมูลผ่าน microUSB ,WiFi ,Bluetooth ,3G เรียกว่าสเปค สูสีได้กับแบรนด์อื่นๆในระดับหมื่นต้นๆ ถึงหมื่นกลาง แต่สำหรับเจ้า Huawei Honor นั้นไม่ถึงหมื่น! 

          การที่มีแบรนด์ใหม่ๆเข้ามาทำตลาดนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ยิ่งทำให้เกิดการแข่งขันผลดีก็ตกที่ผู้ซื้อ ได้สเปคที่สูงในราคาที่ต่ำ แต่ทั้งที่นี้ทั้งนั้น ผู้ซื้ออย่างเราๆก็ควรต้องตรวจสอบหลายๆปัจจัย ไม่ว่าจะเรื่องบริการหลังการขาย ศูนย์รับซ่อม การอัพเดตซอฟแวร์ล้วนเป็นสิ่งที่ผู้ซื้อควรพิจรณาด้วย ถ้าแบรนด์นั้นมีการบริการต่างๆที่ดี ก็จะทำให้แบรนด์นั้นเกิด และติดตลาดได้อย่างรวดเร็ว 




     เป็นอีกแบรนด์ที่น่าจับตามองเช่นกันสำหรับสเปคแรง ราคาต่ำอย่าง Huawei Honor อย่างน้อยๆ Huawei ก็มีสินค้าอื่นๆที่ขายในบ้านเรามาแล้ว อาจจะช่วยการันตีในคุณภาพได้ในระดับนึง หนึ่งในเครื่องแรง ราคาถูกอย่าลืมเจ้า Huawei Honor เป็นตัวเลือกอีกหนึ่งตัวเลือกด้วยนะ ^^"



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น