วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ลุยน้ำ ลุยแดดไปกับ Sony Xperia Go

     เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้วสำหหรับมือถือสายพันธุ์อึดอย่าง Sony Xperia Active ที่มาพร้อมความสามารถในการกันน้ำ กันฝุ่นได้เป็นอย่างดี ทำให้หลายแบรนด์เริ่มหันมาทำตลาดด้านนี้เพิ่มขึ้น แต่คู่แข่งของเจ้า Active ก็มีแบรนด์จากฝั่งอเมริกาอย่าง Motorola Defy


     สำหรับปีนี้ Sony ก็ยังสานต่อมือถือกันน้ำมาอีกโดยใช้ชื่อตามคอนเซปท์ทีเดียวอย่าง Sony Xperia Go โดยแน่นอนว่าสาย Xperia นั้นหน้าตาออกมาคล้ายกันอีกเช่นเคย ด้วยสเปคอย่างหน้าจอกันรอยขีดข่วน Bravia Display 3.5" (480x320) ระบบปฎิบัติการณ์ 2.3.7 (อัพเดต 4.0) กล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ออโต้โฟกัส พร้อมไฟแฟรช เชื่อมต่อด้วย microUSB ,WiFi ,3G (รองรับการใช้งานแยกรุ่นทั้ง 850/2100 ,900/2100) ,ฺBluetooth ,DLNA รองรับหูฟังขนาด 3.5 ม.ม. หน่วยความจำภายใน 8GB RAM 512MB


     จะเห็นได้อย่างชัดเจนว่า ส่วนที่เพิ่มเติมหลักๆคือหน้าจอที่มีขนาดใช้งานได้สะดวกขึ้น และหน่วยความจำภายในที่มากขึ้น และมาพร้อมดีไซน์ที่สวยงามขึ้นด้วยแต่ยังคงคอนเซปท์กันน้ำได้ที่ระดับ 1 เมตร ซึ่งในตลาดบ้านเราที่มีมือถือสายพันธุ์นี้อาจไม่มีแข่งกันมากนัก แต่ก็น่าสนใจไม่น้อยกับฟ้าฝนช่วงนี้ อย่างน้อยก็ช่วยเซฟเราได้ช่วงเปียกๆอย่างนี้ สนนราคาเปิดตัวที่ 9,990 บาทถือว่าเป็นออลอินวันที่กันน้ำได้อีกตัวหนึ่งที่น่าสนใจ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น