วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Sony Xperia U ดีไซน์หรู สเปกเก่้ง ราคาดี


หลังจากที่ Sony ฮวบกิจการ Ericsson มาทั้งหมด และ Sony TH เองเริ่มพลิกการตลาดใหม่ ทำให้ช่วง 2 ปีที่ผ่านมา Sony กลายเป็นเหมือนแบรนด์ที่ตายแล้วฟื้นคืนชีพอีกครั้ง 

Xperia คือตระกูลเรียกฐานสาวก Sony ให้กลับมาเลิฟ กับแบรนด์ตัวเองอีกครั้ง บวกกับดีไซน์สุดเท่ เรียบหรู เพิ่มสีสันตามรุ่น ตามทาร์เก็ต ยิ่งเป็นการเรียกแฟนคลับให้กลับมาซบ Sony อีกครั้งได้ไม่ยาก
Sony เปิดตัวรุ่นชูธง Sony Xperis S ไปเมื่อปีที่แล้ว เรียกว่าก่อนวางจำหน่าย กระแสของตัวนี้เป็น Talk of the town ไปเลยในโลกไอที ด้วยสเปคสูงสุดของ Sony มากับดีไซน์โฉมใหม่ให้ซีรี่ย์ Xperia ยิ่งบวกความน่าสนใจเป็นทวีคูณ แต่ก็ใช้ว่าใครใคร่ดีไซน์แบบนี้จะต้องจ่ายถึงตัวชูธง เพราะ Sony ทำรุ่นต่อๆมาด้วยแรงบันดาลจาก Xperia S มาอีกหลายรุ่น









Sony Xperia U คือหนึ่งในรุ่นที่ได้รับแรงบันดาลดีไซน์จากรุ่นพี่ แต่ขอเพิ่มสีสันให้วัยฮิพได้แจมเจ้า Xperia บ้าง Sony Xperia U มาพร้อมหน้าจอ LED backlit LCD 3.5" Dual-Core 1 GHz หน่วยความจำภายใน 4 GB  RAM 512 MB เชื่อมต่อข้อมูลผ่าน microUSB ,WiFi ,3G รองรับ DLNA กล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ออโต้โฟกัส พร้อมไฟแฟรช กล้องหน้าขนาด VGA ให้เสียงเต็มอรรถรสด้วย sony 3D surround sound รองรับ HTML5 เพิ่มสีสันให้ตัวเครื่องด้วยการเปลี่ยนกรอบด้านล่างด้วยสีสัน (แถมมาในกล่อง) ทั้งหมดนี้มาในราคาไม่ถึงหมื่น!

เดี๋ยวนี้ใครที่ต้อง Dual-Core คงไม่ต้องควักเงินขนาดหมื่นปลายๆกันแล้ว เพราะราคาไม่ถึงหมื่นก็จัด Dual-Core กันได้ และด้วยดีไซน์เท่ๆ แนว Sony คิดว่าเจ้า Xperia U น่าจะเป็นหนึ่งตัวเลือกให้หลายๆคนได้เป็นอย่างดี



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น