วันอังคารที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Quad-Core ตัวเด็ดจาก LG

     หลังจากที่ถูกเพื่อนร่วมชาติทำตลาด Quad-Core ออกไปก่อนหน้า แถมยังเป็นกระแสทั่วโลก LG ขอไม่รอช้าที่จะส่งกระแส Quad-Core มาสู้กับเค้าบ้าง







     LG Optimus 4X HD คือ Quad-Core ที่ขอลงมาสู้ตลาด 4 แกนกับเค้าบ้าง โดยสเปคนั้นไม่น่าจะต่างกันสักเท่าไร โดย LG Optimus 4X HD มากับหน้าจอ HD IPS หน้าจอสุดเด็ดจาก LG ที่ว่าให้ความสว่างคมชัด ขาวเป็นขาว อย่างที่เคยฝากไว้กับ LG Optimus Black มาแล้ว และขนาดจอที่ขอสู้กับคู่แข่งด้วยขนาด 4.7" (1280 x 720 HD) CPU NVDIA Tegra3 1.5GHz และแน่นอนว่าเป็น Quad-core  RAM 1 GHz เหลือใช้งาน 400 MB  ROM 16 GB เพิ่ม microSD 32 GB เชื่อมต่อกับ Bluetooth 4.0 ,WiFi ,WiFihotspot ,DLNA ,NFC และยังเชื่อมต่อ HML Adaptor ฉายออก HDMI ได้อีกด้วย  กล้แงหน้าความละเอียดที่ 1.3ล้านพิกเซล และกล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล  แบตเตอรี่จัดเต็ม 2,140 mAh ที่เป็นเทคโนโลยีใหม่ ทำให้ประจุได้มากขึ้นแต่ขนาด และน้ำหนักน้อยลง

     เรียกว่าการทำตลาด Quad-Core ของ LG ตื่นตัว และที่เซอไพร์สสุดๆก็ต้องเรื่องราคาค่าตัวของเจ้า LG Optimus 4X HD ที่เปิดตัวไม่ถึง 19,000 บาท!!! ทำให้ 2 เจ้าที่เปิดตัวไปก่อนหน้านั้นได้มีชะงัก เพราะด้วยสเปคที่ไม่แตกต่างกันเท่าไรหนัก แต่ได้ราคาที่ถูกกว่า 3,000 บาท ก็ทำให้หลายคนได้ลังเลที่จะสอยสมาร์ทโฟนระดับ Quad-Core หากใครสนใจ คงจะแนะนำได้ว่า ให้ไปจับ ไปเล่น กันดูเพราะคนที่จะตอบทุกโจทย์ในใจคุณได้ ก็มีแต่ตัวคุณเองเท่านั้น





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น