วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2555

FIND SLIM ,FIND TO FINDER by OPPO

     การพัฒนาสเปกต่างๆของโทรศัพท์มือถือมีมากมายตามเทรนด์ ตามกระแสว่าช่วงนั้นเทรนด์ไหนมา เทรนด์ไหนแรง ตั้งแต่การพัฒนาคุณภาพจอภาพที่ปัจจุบ้นมือถือฝั่งเกาหลีมีจอภาพที่สวย คมชัดเมื่อเทียบกับมือถือจากที่อื่น หรือแม้แต่กล้องที่ติดมากับมือถือใครจะรู้ว่าวันหนึ่งมือถือของเราจะมือถือของเราจะถ่ายรูปได้ และคุณภาพก็ไม่ด้อยไปกว่ากล้องคอมแพ็คทั่วไป ขนาดที่ใหญ่โตของมือถือที่เรียกว่าวนเวียนมาก เพราะหากเราจะสังเกตุมือถือรุ่นดึกดำบรรพ์มีขนาดใหญ่โต และค่อยๆเล็กลงมาเรื่อย แต่ปัจจุบันมือถือกลับเริ่มมีขนาดที่ใหญ่ขึ้น หากแต่ที่พัฒนาไปพร้อมกับความใหญ่นั้นคือ ความบาง

     หลายค่ายก็มีมาให้เรียกกระแสอยู่เรื่อยๆ มาที่ก็จะข่มคู่แข่งทีอย่างล่าสุด มือถือแบรนด์น้องใหม่จากแดนมังกร "OPPO" ที่เริ่มหันมาทำมือถือสมาร์ทโฟนมากขึ้น
และชูจุดขายที่บางที่สุด ณ ตอนนี้ กับความบางเพียง 6.6 มม.  
OPPP Finder สมาร์ทโฟนตัวล่าสุดที่กำลังวางจำหน่ายใน
บ้านเรา ถัดจาก OPPO Find3 และ OPPO Find Guitar 

     OPPO Finder มาพร้อมกับสเปกที่จัดเต็มไม่น้อยหน้าแบรนด์ที่มีมาอยู่ก่อนเลย ด้วยหน้าจอ Super Amoled 4.3" CPU Dual-Core 1.5GHz RAM 1 GHz หน่วยความจำภายใน 16 GB กล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟรช  ถ่ายวีดีโอระดับ FullHD และกล้องหน้าให้มาที่ 1.3 ล้านพิกเซล ถ่ายวีดีโอที่ระดับ HD เรียกว่าถ่ายหน้า หรือหลังก็ชัดเว่อร์! เกิดมาปุ๊ปก็ Ice Cream Sandwich ปั๊ป การเชื่อมต่อครบครันตามสไตล์แอนดรอยด์ และที่ขาดไม่คือจุดขายของเจ้า Finder ก็เรื่องความบาง ที่บางที่สุดในโลกที่ 6.65 มม.  ที่เหลือคงต้องรอดูราคาเปิดตัวแล้วว่าทาง OPPOthai จะวางจำหน่ายที่ราคาเท่าไร เพราะทางจีนเปิดราคาแค่ 12กว่าๆเท่านั้น 

     น้องใหม่ OPPO เริ่มจะทวีความแรงขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วยตัวแรกที่เบิกทางได้ดี และตัวที่สองที่ขายสองซิมในร่างของสมาร์ทโฟน เราต้องมาดูกันอีกครั้งว่า เจ้า Finder ตัวล่าสุดที่ชูความบางไว้นั้น จะได้รับการตอบรับดีหรือไม่ ...ปลายเดือนนี้คงได้รู้กัน!!!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น