วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

The One of HTC

     เพิ่งจะสยายปีกออกสู่ตลาดไปได้ไม่นานกับ HTC Butterfly ล่าสุดเมื่อคืนวานตามเวลาบ้านเราที่ 4ทุ่ม HTC ก็ได้ฤกษ์เปิดตัว Flagship รุ่นล่าสุดที่จบด้วยชื่อรุ่นกับ HTC ONE



     แม้ว่าจะเป็นรุ่นบน แต่ด้วยดีไซน์มองยังไงก็รู้ว่ามันคือ HTC กับการออกแบบสวยลงตัว เก็บรายละเอียดของเครื่องได้ดีตามสไตล์ HTC ที่ไม่เคยทำเสียชื่อ 
      HTC One รุ่นใหม่มาพร้อมกับวัสดุแบบยูนิบอดี้ที่เป็นโลหะทั้งตัว หน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว แบบ Full HD 1080p (ละเอียดสูงถึง 469ppi) จอ Super LCD3 พร้อมกับ CPU Snapdragon 600 Quad Core 1.7 GHz และ RAM ขนาด 2 GB ส่วนคุณสมบัติอื่นๆ ก็ใช้ได้เลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นลำโพง “Boom Sound” ที่ออกแบบให้ 2 ลำโพงอยู่ด้านหน้า พร้อมกับกล้องระดับ UltraPixel ที่ดีกว่าระบบ Megapixels โดยสามารถรับแสงได้มากกว่าเดิมถึง 300% (3 เท่า) มาพร้อมความละเอียด 13 ล้านพิกเซล กล้องความละเอียด 4 ล้านพิเซลแบบ UltraPixel คุณภาพดีกว่าปกติ 4 เท่าและรับแสงได้มากกว่าเดิม 300% กล้องหน้า 2.1 ล้านพิกเซล นั่นหมายความว่าแต่ละพิกเซลรับแสงได้ดีขึ้น 3 เท่า พร้อม ghostless HDR และ HDR Video  


     ดูแล้วปีนี้ HTC อยากที่จะกลับมาเจ้าตลาดสมาร์ทโฟนอย่างหนัก ทำการบ้านเยอะทีเดียว พร้อมยังปล่อยรุ่นระดับบนในเวลาไล่เลี่ยกันอีก เรียกว่าเตรียมอุดรูคู่แข่งในช่วงระดับบนหมด และคาดว่ายังไงตลาดสมาร์ทโฟนก็ยังแข่งขัน และร้อนแรงขึ้นทุกปี สำหรับ HTC ONE น่าจะเริ่มวางจำหน่ายไม่เกินเดือนเมษายน หากใครกำลังมองหาสมาร์ทโฟนสุดแรงจากค่ายคุณภาพอย่าง HTC เตรียมเงินรอไว้ได้เลย แต่ถ้าใครไม่ไหวที่จะรอ HTC Butterfly ก็เป็นรุ่นที่น่าสนใจอยู่ในตอนนี้




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น