วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

Grand Galaxy with Galaxy Grand Duos


     ก่อนจะเปิดตัว S4 อีกไม่กี่เดือนข้างหน้า Samsung ขอเปิดรุ่นกลางรับตรุษจีนกันก่อนกับ Samsung Galaxy Grand Duos ที่แม้จะเป็นรุ่นกลาง แต่สเปคก็จัดให้เต็ม



     Samsung Galaxy Grand Duos มากับจุดขายที่เห็นต้องสะดุดตา นั้นคือหน้าจอตามเทรนด์ล่าสุดด้วย TFT ขนาด 5 นิ้ว แม้จะเป็นเพียง TFT(mDNIe) และความละเอียดจอไม่สูงมากนัก แต่ก็ไม่ได้น่าเกลียดจนเกินงาม ยังคงสวยสไตล์ซัมซุง



                                                                                             


อีกมัดเด็ดที่น่าสนใจไม่น้อยกับซิมคู่ชูชื่น             โดยซิมแรกสามารถใช้่งานได้ 2G/3G ส่วยซิมสองใช้งาน 2G  แยกงาน ส่วนตัวได้ลงตัว





     ยังมาพร้อมแอนดรอยด์ เวอร์ชั่นล่าสุด 4.1.2 (Jelly Bean) CPU Dual-core 1.2GHz RAM 1GB ROM
8GB เพิ่มหน่วยความจำภายนอกได้สูงสุด 64GB รองรับ Wi-Fi, Wi-Fi hotspot, DLNA, Bluetooth 4.0, GPS รองรับ GLONAS  กล้องความละเอียดถึง 8 ล้านพิกเซล ออโต้โฟกัส ไฟLED และกล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล ฟังก์ชั่นเด็ดจาก Note2 และS3 ก็ยกมาใส่ให้ Grand Duos เช่นกันอย่าง ฟังก์ชัน Multi Windows, Popup Play 

เรียกว่ารุ่นกลาง แต่สเปคอัดเต็มทีเดียวกับแบรนด์นี้และจากงาน TME 2013 ที่เพิ่งจบไปเมื่อวาน เจ้า Samsung Galaxy Grand Duos ก็เป็นอีกรุ่นนึงที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่ากันเลย ใครรักกับการเล่นโซเชี่ยลผ่านจอใหญ่ๆ ดูหนังเต็มตา กับสเปคครบในชีวิตประจำวัน ด้วยราคากลางๆ ควรจัดนะ!




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น