วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

1 1 , 9 0 0 ได้ไรบ้างอ่ะ!!!

     แข่งกันเต็มไปหมด จะเลือกอะไรก็ไม่แน่ใจเพราะมันหลากหลายเยอะแยะ  ถูกไปก็กลัวไม่ดี แพงไปก็กลัวใช้ไม่คุ้ม งั้นหารุ่นกลางๆสบายกระเป๋าดีไหม?

     จากงาน TME 2013 ที่ผ่านมาหลายแบรนด์ข่มทั้งของแถม ทั้งราคา รุ่นเก่าเก็บมาเอามาลดเทกระจาด ส่วนรุ่นใหม่ก็พามาเปิดตัวบ้าง สั่งจองกันก่อนบ้าง ส่วนรุ่นกลางๆที่เปิดตัวไปแล้วแม้จะไม่ลดราคาเป็นรูปเป็นร่างก็ให้ของแถมกันไป หลังเลิกงานก็กลับมาสู่ราคาปกติ ไหนๆราคากลางๆก็ไม่ได้ไม่เสีย ไม่ทำกระเป๋าฉีกจนเกินไป งั้นมาหาของไม่แพงมาก แต่จัดสเปกใช้งานครบๆกันดีกว่า



     ยกมาให้ 3 แบรนด์แต่ละราคาเดียวกันที่ 11,900 (ถ้าซื้อเงินสดลองต่อลองราคากับชอปดูเผื่อได้ลดอีกนิดหน่อย) ทั้ง 3 แบรนด์นี้ขายกันราคาเดียวกัน สเปคการใช้งานใกลเคียงกันเหมาะกับชีวิตประจำวันโซเชี่ยล โซไซตี้พออยู่แล้ว 

     OPPO Find Way แบรนด์แดนมังกรที่ถือว่าทำการตลาดดีพอควร หลายคนรู้จักและได้สัมผัสกันไปแล้วทั้ง OPPO Find3 ,OPPO Finder หรือแม้แต่รุ่นเล็กๆอย่าง OPPO Find my Guitar ล่าสุดก็เปิดตัวสองรุ่นใหม่ในงาน TME 2013 แต่ตัวที่น่าสนใจเพราะราคาไม่สูงก็เจ้า OPPO Find Way มีดีที่ดีไซน์สวย จอ LCD ขนาด 4.5 นิ้ว แอนดรอยด์ 4.0 กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล จุดขายหลักก็คือกล้องหน้า ที่ใส่ความละเอียดให้ 5 ล้านพิกเซลพร้อมฟังก์ชั่นหน้าสวยใส บลิงค์เกาหลีกันเลย



    

                                    LG Optimus L9 ล่าสุดจากตระกูล Optimus  และเป็นรุ่นที่หน้าตาดูดีหรูหราที่สุดก็ว่าได้ ด้วยราคาแต่จัดสเปคมาให้เกินราคาอยู่เยอะ ด้วยขนาดหน้าจอก็กินขาดกับขนาด 4.7 นิ้ว CPU Dual-core 1GHz Ram 1GB  Rom 4GB (เหลือใช้งานจริง 2.5GB) กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าขนาด VGA ส่วนจุดขายหลักของเจ้า LG Optimus L9 คือฟังก์ชั่นกล้องในการ Translate คำศัพท์เป็นภาษาต่างๆ 


     ตัวสุดท้ายสำหรับราคากลางๆนั้นคือ Samsung Galaxy Grand Duos จอใหญ่สุดใน 3 ตัวเลือกแต่หน้าตาก็เหมือนกันหมดในตระกูล Galaxy นอกจากหน้าจอขนาด 5 นิ้ว TFT (mDNIe) ที่ Samsung นำเสนอแล้ว 2ซิมก็คืออีกจุดหนึ่งที่ทำให้สมาร์ทโฟนเครื่องนี้หน้าสนใจเข้าไปอีก Samsung Galaxy Grand Duos มากับ CPU Dual-core 1.2GHz Ram 1GB Rom 8GB กล้องหน้าให้ถึง 2 ล้านพิกเซล และกล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล เชื่อมต่อครบครันตามสไตล์แอนดรอยด์

    

     ถือเป็น 3 ตัวเลือกในงบหมื่นต้นๆที่น่าสนใจทีเดียว ด้วยราคาไม่สูง สเปคจัดเต็มจนล้นเกินราคา ใครที่กำลังหามือถือสมาร์ทโฟนราคาหมื่นต้นๆ มีสเปคครบการใช้งาน เลือกสักตัวไม่มีผิดหวัง!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น