วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2555

Sony Tablet 2012

   หากจะกล่าวถึงอุปกรณ์พกพายุค 2012 คงไม่มีใครไม่รู้จัก Tablet และตัวยอดฮิตก็คงหนีไม่พ้น iPad ที่ตัวไหนออกมาก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า แต่หากจะมีแท็ปเล็ตสักตัวที่ดีไซน์ไม่ซ้ำใคร สวยในแบบฉบับของตัวเองก็คงดีไม่น้อย

   หลังจากที่ Sony ตัด Ericsson ที่ห้อยท้ายทิ้งไปอะไรๆของ Sony ก็ดูวูบวาบมีชีวิตชีวามากขึ้น อย่างการทำการตลาดที่เริ่มรุกหาผู้บริโภค มากกว่าที่จะรอให้ผู้  
บริโภคมาหาตัวเอง อย่างมือถือตระกูล Xperia ทีกลายเป็นรุ่นเบิกทางให้คนกลับมาสนใจ Sonyอีกครั้ง
ล่าสุดกับอุปกรณ์พกพาอย่างแท็ปเล็ตที่คราวนี้
Sony ขอลงมาเล่นกับเค้าบ้าง  โดยเปิดตัว 2 รุ่นคือ
Sony Tablet S และ Sony Tablet P มาใน 2 สไตล์  แต่ในที่นี้จะขอกล่าวถึง Sony Tablet S เพราะในไทยมีจำหน่ายเฉพาะรุ่นเดียวเท่านั้น




   Sony Tablet S มาพร้อมระบบปฎิบัติการณ์แอนดรอยด์3.2 (HoneyComb) หน้าจอ Super LCD IPS Panel ขนาด 9.4" สวยสดทุกองศาการมอง ด้านหน้ามากับกล้องความละเอียดระดับ VGA ประมวลผลด้วย CPU NVIDIA Tegra II 1GHz Dual-Core RAM 1GB ROM 4GB ส่วนที่เหลือไว้เก็บสำหรับเพลง หนัง ภาพถ่ายทั้ง 16GB และ 32GB ในส่วนของ 3Gนั้นไม่รองรับเนื่องจากตัวที่ขายในบ้านเราจะเป็นแบบ WiFi เท่านั้น แต่การเชื่อมต่ออย่าง Bluetooth 3.0 ,DLNA หรือ Infrared ที่ใช้เป็นรีโมตอุปกรณ์ต่างๆภายในบ้านก็สามารถทำได้ ลำโพงให้ความกระหึ่มด้วยระบบ xLound ที่มีมาในมือถืออย่างตระกูล Xperia มาการันตี ด้านหลังยังมีกล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และทั้งหมดทั้งมวลนี้มาอยู่ในแท็ปเล็ตทรงที่มีเอกลักษณ์โดยเฉพาะจาก Sony


   












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น