วันพุธที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2555

คู่หู สู้น้ำ

   ใกล้เข้าสงกรานต์ทุกทีๆ เตรียมอุปกรณ์เล่นน้ำให้หายร้อนกันหรือยัง จัดกันให้พร้อมจะได้สนุกรับร้อนแบบไม่มีสะดุด แต่ แต่ แต่...ถึงจะเล่นน้ำแต่คาดว่าส่วนใหญ่ก็ต้องพกพามือถือกัน ใครใคร่จัดหาซองใส่กันเปียกก็ดูกันดีๆ น้ำจะเข้าหรือน้ำไม่ยอมออกหรือเปล่า (...555)  แต่หากใครกำลังมองหามือถือช่วงรับปีใหม่ไทย ก็มีมาแนะนำให้เข้าช่วงเช่นกัน

   2คู่หูที่พร้อมเปียก (ในระดับนึงนะ แต่ก็ยังดีกว่าใช่ไหมละ) ที่จะแนะนำมาจาก 2 แบรนด์อินเตอร์ ตัวแรกฝากฝั่งอมเริกาอย่าง Motorola ขอส่ง Motorola Defy+ มาท้าชิงด้วยสเปคแข็งแรงอย่าง หน้าจอTFT ขนาด 3.7" (480 x 854 pixel) ระบบปฎิบัติการณ์แอนดรอยด์ 2.3 MOTOBLUR UI กล้องความละเอียด 5ล้านพิกเซล ออโต้โฟัส พร้อมไฟแฟรช แบตเตอรี่จัดมาให้ 1,700 mAh ผ่านการรับรอง IP67 กันน้ำได้ถึง 1 เมตร นาน 30นาที
   มาดูของจากแดนญี่ปุ่นกันบ้างกับ Sony Xperia Active ที่ขอมาในขนาดกะทัดรัดด้วยหน้าจอ LCD 16.7ล้านสี (ฺBravia Mobile Engine) ขนาด 3" ระบบปฎิบัติยอดฮิต แอนดรอยด์ 2.3 (Gingerbread) Timescape UI รองรับ Adobe Flash 10.1 แชะภาพตอนเล่นน้ำด้วยกล้องความละเอียด 5ล้านพิกเซล ออโต้โฟกัส พร้อมไฟแฟรช  หรือจะแชะภาพตัวเองกับเพื่อนๆด้วยกล้องหน้าขนาด VGA ป้องกันฝุ่นละออง และน้ำ


   2 แนวจาก 2 แบรนด์สนใจตัวไหนกันบ้าง แต่ไม่ว่าจะสไตล์ไหนก็พร้อมลุยน้ำ กันฝุ่นกันทั้งคู่ แถมราคาค่าตัวก็ไม่ถึงหมื่น แลกกับการกันน้ำได้...แหม คุ้มแบบเห็นๆ (เครื่องเกือบสองหมื่นยังกันน้ำไม่ได้เลย) สงกรานต์นี้ใครมีแพลนไปเปียกกันที่ไหนบ้าง อย่าลืมเตรียมอุปกรณ์ให้ครบ เดี๋ยวสนุกไม่สุด จะหาว่าเราไม่เตือน!!!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น