วันพุธที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555

Multimedia Player

   iPod หรือเครื่องเล่นเพลงพกพาที่เป็นที่รู้จักทุกเพศ ทุกวัยคอเพลงคงไม่มีใครพลาดที่จะมี แต่ก็ใช่ว่าจะมีเครื่องเพลงจากค่าย Appleเท่านั้น คู่แข่งตลอดกาลนั้นคงหนีไม่พ้น Walkman ที่ขับเขี้ยวกันมานานแสนนาน


 


              VS
          


   จากวิวัฒนาการของเครื่องเล่นก็มีการปรับปรุงขึ้นมาเรื่อยๆ จากที่ได้แค่ฟังเพลง ก็เริ่มดูไฟล์วีดีโอ และเพิ่มความสามารถให้รันระบบเดียวกับในมือถือเพื่อเพิ่มความสามารถของเครื่องเล่นเพลงให้มากยิ่งขึ้น 
ณ ปัจจุบันเครื่องเล่นเพลงก็มีมากมายจากหลายแบรนด์ และความสามารถก็มีให้เลือกตามความชอบของผู้ใช้
   Samsung ถือเป็นอีกแบรนด์ที่เริ่มจับตลาดเครื่องเล่นเพลงแบบพกพา และปัจจุบันตระกูล Galaxy จาก Samsung ก็โดดเด่นจนทำให้แตกแขนงไปอยู่ในอุปกรณ์พกพาต่างๆ นอกเหนือจากมือถือ รวมไปถึงเครื่องเล่นเพลงแบบพกพาที่ขอเอาชื่อ Galaxy มาการันตี


Samsung  Galaxy Wifi  3.6


      เมื่อ Samsung หันมาสนใจเครื่องเล่นเพลงแบบพกพาอย่างเต็มตัว ก็คงไม่ให้น้อยหน้า บวกกับยุคของโซเชียลเน็ตเวิร์คแน่นอนว่าการออก Galaxy Player ต้องทำได้มากกว่าแค่การฟังเพลงเท่านั้น!!! Samsung Galaxy WiFi 3.6 มาพร้อมขนาดจอใหญ่ใช้งานสะดวกถึง 3.65"  อินเทอร์เฟสการใช้งานสะดวกสบายขนาดใหญ่ และงานต่อการเข้าถึง (TouchWiz) รองรับมัลติทัช ทัชได้อย่างเต็มความสามารถ การเชื่อมต่อจัดให้เต็มที่ทั้ง WiFi (ทำ WiFi hotspot ได้ด้วย) ,Bluetooth ,MicroUSB 2.0  รองรับการเล่น Flash Player สามารถรับส่ง Email ,Push mail ,IM Chat กล้องหลังความละเอียด 2ล้านพิกเซล ออโตโฟกัส สามารถระบุตำแหน่งของภาพถ่่าย กล้องหน้าความละเอียด VGA มีเครื่องบันทึกเสียง ยูทูป และวิทยุให้มาครบครัน แต่ที่สังเกตจากชื่อรุ่นที่พ่วงคำว่า Galaxy มานั้นคงเดาไม่ยากว่าความสามารถของเจ้า Galaxy Wifi 3.6 เครื่องนี้มาพร้อมระบบปฎิบัติการณ์แอนดรอยด์สุดฮิต ที่ให้คุณสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นต่างๆมาอยู่ในมือคุณได้ง่ายๆแค่ผ่าน Google Play (Android Market)  ต่อไปนี้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ทำอะไรก็สามารถ
สื่อสารกับใครต่อใครเพลินเพลิดกับเพลงสุดโปรด หรือแอพสุดฮิตได้ทุกที่ ทุกเวลาแล้วแหละ


                                                                                                 

































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น