วันอังคารที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2556

HTC : The Butterfly Effect

     เปิดปีใหม่มา ก็ย่อมมีของใหม่q HTC หนึ่งในแบรนด์ใหญ่ตลาดสมาร์ทโฟนส่งโอเอสล่าสุด Windows Phone8 อย่าง HTC Windows Phone 8X และ HTC Windows Phone 8S สำหรับลุยตลาดวินโดว โฟน8 แต่สำหรับระบบสุดฮิตอย่างแอรนดรอยด์ HTCก็ยังไม่ทิ้งไปไหน ล่าสุดส่ง HTC Butterfly (ที่ขายดิบขายดีมาแล้วในตลาดญี่ปุ่น โดยใช้ชื่อว่า HTC Butterfly J)

   
     HTC Butterfly มาพร้อมหน้าจอคมชัด Full HD 1080p ขนาดใหญ่ Super LCD3 Gorilla Glass2 ขนาด 5 นิ้ว(1080 x 1920 พิกเซล) CPU Quad-core 1.5 GHz RAM 2GB กล้องหน้า 2.1 ล้านพิกเซล กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล ออโต้โฟกัส + LED แอรนดรอยด์ 4.1





     HTC Butterfly มากับดีไซน์บางเพียง 9.08 มิลลิเมตร บาง หรูหรา แต่ออกแนวยาวเพราะด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 5 นิ้วแนวทะแยง 16 ล้านสี (441 ppi) น้ำหนัก 140 กรัม ใต้จอเป็น 3 ปุ่มทัชมาตรฐาน Back ,Home ,Option เหนือจอเป็นกล้องขนาด 2.1 ล้านพิกเซล และเซนเซอร์ต่างๆ

   
            สังเกตเมื่อเทียบกับอีกแบรนด์ ดูจากรูปที่ถ่ายสามารถดูได้เต็มจอด้วย Full HD Display

ด้านบน-ล่าง และด้านข้างตัวเครื่อง
     ความบางของเจ้า Butterfly บางลงตัวที่เดียว ในส่วนของช่องต่อหูฟังขนาด 3.5 ม.ม. ช่องใส่ซิม(micro sim) และ microSD อยู่ซ้อนกันด้านบนของตัวเครื่องมีที่ปิดเรียบร้อย ดูสวยงาม  และด้านล่างคือช่องต่อ microUSB มีที่ปิดเช่นกัน


     ลำโพงของ HTC Butterfly อยู่ด้านหลัง ใต้โลโก้ beats ที่ขับพลังให้กระหึ่มถึงอารมณ์มากขึ้น พร้อมกล้องหลังขนาด 8 ล้านพิกเซล ไฟ LED และด้านซ้ายเป็นไฟแสดงสถานะขณะชาร์จ

     ถือเป็นอีกตัวที่น่าสนใจไม่น้อยต้อนรับปี 2013 เพราะเจ้า HTC Butterfly สามารถตอบโจทย์ของโซเชี่ยลได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะหน้าจอขนาดใหญ่ ดีไซน์บาง สวย กล้องถ่ายรูปที่คุณสามารถเลือกภาพที่ดีที่สุดในช่วงสำคัญของคุณ การเพิ่มหน่วยความจำภายนอกที่เก็บข้อมูลของคุณได้ไม่รู้จบ กับความสามารถอีกมากมายด้วยแอพพลิเคชั่นผ่าน Play Store ทั้งหมดนี้คือความลงตัวของ HTC Butterfly


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น