วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

THE NEXT GALAXY

    หลังจากประสบความสำเร็จหลากหลายรุ่นจากตระกูล Galaxy ทำให้ชื่อของ SAMSUNG ยิ่งยึดหัวหาดแทบจะทุกช่วงราคา ด้วยราคาที่สมเหตุ สมผลและสเปคที่คุ้มค่ากับราคา ยิ่งทำให้ SAMSUNG ขอขึ้นแท่นอันดับ1 แทนพี่เก่าอย่าง NOKIA


   SAMSUNG GALAXY S สามาร์ทโฟนสุดเท่ ที่ทำตลาดให้แอนดรอยด์รู้จักกันมากขึ้น ทั้งยอดขาย และรางวัลก็ได้จากหลายสำนัก ต่อด้วย Samsung Galaxy S II ที่ขอดำเนินรอยตามรุ่นพี่ปรับเปลี่ยนสเปค และหน้าตาให้เข้ายุค เข้าสมัยมากขึ้น
SAMSUNG GALAXY S II


SAMSUNG GALAXY S

























   เมื่อวันที่ 3 พ.ค. 2012ที่ผ่านมานี้เองถึงเวลาที่ทาง SAMSUNG จะประกาศความสำเร็จของ GALAXY ลำดับที่3 นั้นก็คือ The Next Galaxy หรือ Samsung Galaxy S III ซึ่งก่อนหน้าวันจะประกาศเจ้า Galaxy S III นั้นมีภาพลือ ภาพหลุดมาร่วม 2 เดือน หลากหลายรูปทรงกันไปแต่ในที่สุดก็มาลงเอยในแบบที่ Samsung บอกไว้ว่า " Designed For Human " หรือออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ของมนุษย์ ที่กลมเกลือนกับธรรมชาติ




   Samsung Galaxy S III มาพร้อมหน้าจอ HD Super Amoled 4.8" แอนดรอย์ล่าสุด 4.0 (Ice cream Sandwich) CPU แรงด้วยชิฟจาก Samsung Quad Core Exynos 4212 Quad 1.4 GHz รองระับการเชื่อต่อเต็มพิกัดทั้ง Bluetooth ,Wifi ,3G (รองรับทุกเครือข่าย) ,NFC ,microUSB ,TV-out ,USB On the-go  หน่วยความจำภายใน 16 GB เพิ่มเติมได้ถึง 64 GB RAM 1 GHz กล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 1.9 ล้านพิกเซล สเปคเรียกว่าจัดมาให้ครบสูตรตัวชูธงจริงๆ สำหรับกำหนดการขายตอนนี้หลายค่ายเริ่มออกโปรโมชั่นแล้ว หากใครสนใจเจ้า Samsung Galaxy S III ลองเลือกโปรโมชั่นที่ตรงตามใช้งาน และคาดว่าจะวางขายครบประมาณกลาง-ปลายเดือน พ.ค.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น